Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

MÓN QUÀ...

MÓN QUÀ...
Cô em bạn ở Việt Nam hỏi tôi: ngày 8/3 chị làm gì, có ăn mừng không? Tôi trả lời không! Em ngạc nhiên vô cùng...

Tôi chưa bao giờ ăn mừng hay nhận quà trong ngày này! Với tôi đó cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác và tôi vẫn là tôi, một người phụ nữ bình thường (đôi lúc hơi quái gỡ một chút)! Không có chi đáng nói và không có chi phải ăn mừng!

Sáng nay dậy sớm ra bao lơn của khách sạn đứng nhìn cảnh núi non hùng vĩ, tôi thấy mình thật nhỏ bé...và thật hạnh phúc...!
Hạnh phúc vì món quà hằng ngày tôi nhận được...được làm một thành phần bé nhỏ trong vũ trụ bao la này! Có món quà nào lớn hơn sự sống và tôi trân trọng nó! Có sự sống mới có thể cảm nhận được yêu thương...giữa thiên nhiên, giữa người và người! Dù là phụ nữ hay nam giới, tất cả sinh mệnh trong thế giới rộng lớn này đều cùng nhận được món quà sự sống và không riêng một ngày nào...

Nếu có ăn mừng thì tôi phải ăn mừng mỗi ngày và nếu muốn được quà thì tôi cũng muốn nhận mỗi ngày...Không phải những bông hoa hay món đồ quí giá nào hết...mà là những cảm thông, yêu thương chân thật...

Ngày sắp hết...ngày mới sắp bắt đầu...và tôi hạnh phúc đón nhận thêm một món quà vô giá...

08.03.2019
TT-Thanh Trước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét